เหล็กสยามยามาโตะ SYS เป็นปลื้ม!

เหล็กสยามยามาโตะ SYS เป็นปลื้ม!

กับการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงสายแรกของไทยโดยใช้เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนกว่า 8,000 ตัน เพื่อทำอุโมงค์ความยาว 8 กิโลเมตรช่วงมวกเหล็กและลำตะคอง

บจ.เหล็กสยามยามาโตะ และ บมจ.เนาวรัตน์พัฒนาการ ได้ลงนามในสัญญากับรถไฟฟ้าแห่งประเทศไทย (รฟท.) เพื่อดำเนินงานโยธาโครงการความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทยและจีน ในการพัฒนาระบบรถไฟฟ้าความเร็วสูงเพื่อเชื่อมโยงภูมิภาค ระยะที่ 1 (กรุงเทพฯ-นครราชสีมา) โดยนายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้เปิดเผยว่า ด้วยคุณภาพและคุณสมบัติที่โดดเด่นของเหล็ก SYS ที่ตอบโจทย์ความแข็งแกรงตามมาตรฐานสากลมากว่า 45 ปี

สำหรับโครงการรถไฟความเร็วสูงไทย-จีนนี้ เป็นโครงการที่มีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและเชื่อมโยงตลาดการค้าระหว่างประเทศแถบลุ่มแม่น้ำโขง โดยโครงการนี้ได้เริ่มลงมือก่อสร้างจริงในปี 2560 กับเส้นทาง กรุงเทพฯ-หนองคาย ที่ถือว่าเป็นเส้นทางการนำร่องจากทั้งหมด 4 เส้นทางค่ะ ที่แบ่งออกเป็นนสองเฟส โดยมีระยะรวมกว่า 250 กิโลเมตร เป็นการก่อสร้างแบบยกระดับกว่า 188 กิโลเมตร คันทางระดับดินกว่า 55 กิโลเมตร และอุโมงค์บริเวณมวกเหล็กและลำตะคอง 8 กิโลเมตร โดยมีกำหนดเสร็จประมาณปี 2569 ค่ะ

ส่วนท่านใดที่สนใจเหล็กSYS สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ ทาง @kuanglee จ้า


ขอบคุณข้อมูลจาก
www.syssteel.com และ fb KoratForumSkyscrapercity

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้