เฟอร์นิเจอร์ชิคๆ สำหรับคนมีสไตล์ด้วยเหล็กแป๊บเหลี่ยม

เฟอร์นิเจอร์ชิคๆ สำหรับคนมีสไตล์ด้วยเหล็กแป๊บเหลี่ยม

เหล็กมาตรฐานยอดนิยมที่ใช้กับงานก่อสร้างทุกประเภท ไม่ว่าจะงานก่อสร้างหรือโครงสร้างขนาดใหญ่และเล็ก งานทำเล็กๆน้อยๆก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานดีๆได้ ไม่ว่าจะเป็นงานเหล็กเพียวๆ หรือผสมกับไม้หรือปูนก็เท่ไม่เบานะ

นอกจากเหล็กกล่องจะมีหลายขนาดแล้ว ยังง่ายต่อการตัด ดัด เจาะ และพับด้วยค่ะ งานเฟอร์นิเจอร์นี่สบายๆเลย แถมยังแข็งแรงทนทานและรับน้ำหนักได้พอสมควรเลยนะคะ ยิ่งหนา ยิ่งรับน้ำหนักได้มากค่ะ

ขนาดฮอตฮิตจริงๆคงหนีไม่พ้น แป๊บเหลี่ยม 2”x2” และ 4”x4” ถ้าเป็นแป๊บแบนก็จะเป็น 2”x1” และ 4”x2” ค่ะ แต่ถ้าจะนำมาเป็นเหล็กโครงสร้าง ยังไงก็ควรเลือกแบบมี มอก. ที่ได้รับมาตรฐานจากโรงงานนะคะ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเหล็กเต็ม จะได้หมดกังวลเรื่องการรับแรงของเหล็กและความทนทานด้วยค่ะ

แต่อากาศบ้านเรา ยังไงแอดขอแนะนำว่าให้เลือกเป็นเหล็กกัลวาไนซ์เลยจะดีกว่า เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยแต่เคลือบป้องกันสนิมมาให้เลย ไม่ต้องเสียเวลาทาสีเพิ่ม ลดได้ทั้งค่าแรงและค่าสีกัลวาไนซ์เลยค่ะ แต่ถ้าท่านใดที่ต้องการทาสีให้สวยงามอยู่แล้ว ก็สั่งเป็นเหล็กดำและเลือกสีป้องกันสนิมตามใจชอบได้เลยนะคะ ทางเรามีทั้งเหล็กดำและเหล็กกัลวาไนซ์ค่ะ สนใจสอบถามราคาหรือขนาดได้ทาง @kuanglee นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้