เรื่องก๊าซๆ

สำหรับผู้ที่มีผู้ป่วยอยู่ที่บ้านและต้องการใช้ออกซิเจนตามคำสั่งแพทย์อาจเกิดคำถามว่า... จะใช้แก๊สออกซิเจนการแพทย์แบบไหนดี? แบบไหนเหมาะสมและคุ้มกว่ากัน?

กัญชากับแก๊สคาร์บอนฯ(Co2) เค้าคู่กันยังไงน่ะหรอ? ก็เค้าขาดกันไม่ได้น่ะซิ เพราะอะไร...มาดูกันค่ะ

เคยสงสัยกันไหมว่า LPG นั้นดีอย่างไร? หรือ AC เค้าดีกว่าตรงไหน? ใครเก่งเรื่องอะไร มาดูกันค่ะ

ลูกค้าหลายท่านมาซื้อถังออกซิเจนตามแพทย์สั่ง แต่ไม่แน่ใจต้องใช้ถังกี่คิว... มีวิธีการคำนวณรึเปล่านะ? วันนี้เรามีสูตรมาบอกค่ะ

จะใช้ก๊าซออกซิเจนเองที่บ้านทั้งที ก็มาทำความรู้จักทั้งตัวถังและตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นถังออกซิเจนหรือเครื่องผลิตออกซิเจนไฟฟ้าก็ล้วนต้องระวังกันทั้งนั้น

ในสถาณการณ์โควิด-19ที่ระบาดหนักขนาดนี้ หลายท่านอาจจะมีการซื้อถังออกซิเจนมาที่บ้านกันบ้างแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าต้องใช้งานและดูแลรักษาอย่างไร…

เจ้าโควิด-19… อยู่กับเรายาวนานมาเป็นปี และยังคงอยู่กับเราไปอีกนานเท่าไหร่ไม่รู้ วันนี้เรามีเรื่องที่ “ควรรู้” มาบอกเพื่อเฝ้าระวังกันค่ะ

รู้หรือไม่? ก๊าซออกซิเจนทำอะไรได้มากกว่าแค่ช่วยให้เราหายใจนะ ไม่ว่าจะเป็นงานอุตสาหกรรม เช่น ตัดโลหะ เชื่อมโลหะใดๆ การบำบัดน้ำ หรือแม้แต่ผลิตสารเคมี!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้