ไอเดียดีๆ

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า เศษเหล็กคือขยะ แต่จริงๆแล้วรู้หรือไม่? กว่า 70% ของเศษเหล็กหรือเศษโลหะ สามารถนำมาสร้างเงิน สร้างรายได้ได้นะ

รู้รึเปล่า? เหล็กยอดฮิตอย่างแป๊บเหลี่ยม/แป๊บแบน สามารถสร้างไอเดียสุดเก๋ได้มากกว่าเหล็กทั่วไปนะจ๊ะ

ฝนตกเกือบทุกวันเลยค่ะช่วงนี้ อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่ว่าน้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากเกิดขึ้นทุกปี เราจึงจำเป็นต้อง ‘เตรียมพร้อม’ รับมือสถาณการณ์เพื่อไม่ให้น้ำท่วมบ้านค่ะ

เหล็กแผ่นที่ดูธรรมดาๆเหนี่ย... ก็ต่อยอดเอาไปทำดีไซน์ได้หลายอย่างเลยนะคะ วันนี้เราเลยนำไอเดียการแต่งสวนและบริเวณ outdoor โดยใช้เหล็กแผ่นมาให้ชวมกันค่ะ


ตะแกรงเหล็กฉีกที่ดูธรรมดาๆ แต่ถ้าเรานำมาตกแต่งโครงสร้างหรือทำเฟอร์นิเจอร์ก็ช่วยใช่ย่อยเหมือนกันนะคะ นอกจากแข็งแรงแล้วยังราคาถูก และมีประโยชน์ด้วยนะ

เอาใจคนอยากแต่งบ้านเป็นพิเศษ! อยากได้เฟอร์นิเจอร์สวยๆโมเดิร์นๆที่เป็นงานเหล็ก วันนี้เรามีงานเฟอร์นิเจอร์เหล็กแผ่นให้ชมกันค่ะ

ถ้าคุณอยากได้โต๊ะหรือชั้นวางของ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะออกแบบยังไงดี? ออกแบบและใช้สียังไงให้เค้ากับรูปแบบพื้นที่ใช้งาน...

เอาไงดี? ระหว่างบ้านโครงสร้างเหล็ก กับ บ้านโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก แบบไหนดีกว่ากันแน่นะ?

หลังจากที่เราทำความรู้จักกับเหล็กตัวซีกันไปบ้างแล้ว วันนี้เรามีแบบบ้านเท่ห์ๆคูลๆ ที่ดึงเอา 3 จุดยอดนิยมของเหล็กตัวซีมาใช้ในการออกแบบให้ชมกันค่ะ

เรามีเหล็กหลายแบบมากมาย ลูกค้าหลายท่านมากวงหลีพร้อมด้วยรายการในมือแล้วล่ะว่าต้องการเหล็กแบบไหนและใช้ทำอะไรบ้าง...

สำหรับใครที่คิดจะปรับปรุงบ้านหรือกำลังออกแบบพื้นที่ใช้สอยใหม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้